Xu hướng thời trang Denim Xuân Hè 2023 dành cho 12 cung hoàng đạo

Xu hướng thời trang Denim cho mùa Xuân - Hè đang được rất nhiều tín đồ thời trang quan tâm và bàn luận. Đặc biệt, với những ai quan tâm đến cung hoàng đạo việc tìm kiếm phong cách thời trang phù hợp với tính cách và đặc trưng riêng của từng cung hoàng đạo càng trở nên chú trọng hơn. Là một người thường xuyên theo dõi tử vi hoàng đạo của mình, chúng ta có xu hướng dựa vào đó để tìm kiếm những phong cách thời trang phù hợp với cá tính riêng của mình, theo từng mùa để trông thật nổi bật và tỏa sáng. Vậy làm thế nào để phối đồ Denim đúng cách và đúng xu hướng cho mùa Xuân - Hè?

Hãy cùng V-SIXTYFOUR khám phá những xu hướng thời trang denim mới nhất dành cho mùa này và tìm kiếm phong cách phù hợp với từng cung hoàng đạo ngay trong bài viết ngày hôm nay nhé! 

1. Bạch Dương (21/3 - 19/4): Quần jean basic kết hợp áo thun trắng 

Cung Bạch Dương hay còn gọi là Aries trong tiếng Anh, là một người tràn đầy năng lượng và thích sự đơn giản. Một chiếc quần jeans màu trơn cùng áo thun trắng sẽ giúp bạn tỏa sáng và trông trẻ trung hơn bao giờ hết. 

Chiếc áo thun trắng luôn là items có trong tủ đồ của bất cứ chàng trai nào, với thiết kế form dáng vừa vặn. Họa tiết hoa mùa xuân, kết hợp chi tiết tọa độ và logo V64 tạo nên điểm nhấn thời trang độc đáo, thể hiện sự tươi mới và cá tính. 

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Jacket Denim đơn giản, thanh lịch 

Những người thuộc cung Kim Ngưu đa số là người điềm tĩnh, từ tốn trong cử chỉ và lời nói. Vì vậy chàng trai Kim Ngưu luôn thích phong cách đơn giản, tự nhiên và thanh lịch. Một chiếc áo khoác denim classic cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho phong cách của Kim Ngưu. 

Thiết kế ưu tiên sự thoải mái và linh hoạt, hiện đại hơn với kiểu form crop vừa vặn, chất liệu 100% Cotton, Boxy Jacket sẽ là điểm sáng trong bộ trang phục thường ngày của các chàng trai Kim Ngưu. 

3. Song Tử (21/5 - 21/6): Váy Denim điệu đà nhưng cá tính 

Thoải mái và yêu thích sự tự do là những tính cách đặc trưng của Song Tử. Song Tử thường thích sự linh hoạt và sáng tạo trong cách ăn mặc. Chiếc váy denim trẻ trung, nhưng vẫn cá tính để tạo nên phong cách riêng. 

Ngoài chất liệu Cotton mềm mại, co giãn tốt thì kiểu dáng đầm không tay, kết hợp nắp túi xéo trang trí trước ngực tạo điểm nhấn mới lạ, cá tính giữ nét điệu đà, năng động khoe trọn được vóc dáng và cảm giác thoải mái khi mặc là điều chinh phục những cô nàng Song Tử. 

4. Cự Giải (22/6 - 22/7): Yếm jean phong cách Workwear 

Cự Giải thường được mọi người đánh giá là người dễ mến và thân thiện. Trong phong các hằng ngày họ cũng ưa chuộng những gam màu trung tính như trắng, xám hoặc màu pastel Cự Giải thường yêu thích phong cách đáng yêu và tinh tế. Vậy tại sao bạn không chọn một chiếc yếm denim xanh nhạt để phù hợp với phong cách của Cự Giải. 

Thiết kế yếm short denim từ thương hiệu V-Sixtyfour với nhiều chi tiết nổi bật như túi xếp phía trước và túi hộp phía sau, màu sắc tươi sáng, mang đến sự thoải mái, năng động cho hoạt động hàng ngày sẽ là lựa chọn phù hợp cho những cô nàng Cự Giải để thể hiện phong cách của mình. 

5. Sư Tử (23/7 - 22/8): Denim on denim - Sang trọng, thời thượng, tinh tế 

Những người thuộc cung Sư Tử thường nổi bật với ánh sáng của vương quyền và họ mang theo một tính cách rất nhiệt tình, sôi nổi. Sư Tử thích thu hút sự chú ý và sự sang trọng trong cách ăn mặc. Với cá tính này không có gì hợp hơn với thiết Denim Scarlet Floral mang đến năng lượng, tỏa sáng, tự tin khi kết hợp full set denim màu hot trend năm 2023, cùng với những hoa văn được sử dụng bằng công nghệ tiết kiệm nước, Laser trên nền vải denim chất lượng từ V-SIXTYFOUR. 

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9): Quần jean xanh đen trang nhã,trẻ trung 

Tính cách của những người thuộc cung Xử Nữ rất chuẩn mực, chăm chỉ, kiên định và sống khá nguyên tắc. Xử Nữ yêu thích thích sự đơn giản, tinh tế và không quá cầu kỳ. Với Xử Nữ, một chiếc quần jeans đơn giản và thanh lịch sẽ giúp tôn lên sự tinh tế. Với form quần dáng đứng tôn đường nét cơ thể, màu wash giữ đậm tối giản kết hợp đường chỉ đồng đậm tạo nên tổng thể căn bản thanh lịch. Các cô nàng xử nữ dễ dành kết hợp với áo thun hay sơ mi gam màu tươi sáng đều trở nên trang nhã và nhẹ nhàng. 

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10): Áo sơ mi Denim đắp biker dập ly

Cung Thiên Bình có tên là Libra thuộc nguyên tố Khí, hình ảnh biểu tượng của cung Thiên Bình là cái cân. Tính cách của cung Thiên Bình khá hài hòa, chính trực, tích cực trong mọi vấn đề. Phong cách thời trang của Thiên Bình được miêu tả thanh lịch, tinh tế và có phần thư sinh. 

Những người thuộc cung Thiên Bình thường yêu thích sự cân bằng và tinh tế trong mọi thứ, từ phong cách ăn mặc đến phong cách sống của họ. Vì vậy áo sơ mi với phần vai áo may dập tạo ly, màu Dark Blue sẽ thu hút được những chàng trai Thiên Bình. 

8. Bò Cạp (23/10 - 21/11): Black jeans mạnh mẽ, phóng khoáng 

Bò Cạp thường có phong cách cá tính, mạnh mẽ và thời trang. Với Bò Cạp, những chiếc quần jeans đen là lựa chọn tốt nhất. Điểm đặc biệt là form quần slim tôn vóc dáng người mặc, màu đen mạnh mẽ và cực dễ phối đồ. 

 

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12): Áo sơ mi nam cổ sam 

Cung Nhân Mã thuộc nguyên tố Lửa, thể hiện rõ người có hoài bão lớn lao, người luôn thẳng thắn, nhiệt tình. Nhân Mã thích sự tự do và phiêu lưu trong cách ăn mặc. Vì vậy, thời trang của họ cần những items đơn giản, nhưng đa năng kết hợp được nhiều trang phục khác nhau.

Đó là lý do chiếc áo sơ mi cổ sam là lựa chọn tuyệt vời cho chàng trai Nhân Mã. Với chất liệu dày dặn nhưng mềm mượt, cùng túi áo phối chỉ sáng màu tạo nét nổi bật. Thiết kế đa năng vừa là chiếc áo sơ mi Denim cá tính vừa là áo khoác đậm tính phóng khoáng, cực chất trong thời tiết nắng nóng.

 

10. Ma Kết (22/12 - 19/1): Sơ mi nam màu nâu phong cách Vintage

Cung Ma Kết thuộc nguyên tố Đất, trong các cung Hoàng Đạo, Ma Kết thuộc tuýp người trưởng thành, chín chắn, mạnh mẽ. Ma Kết thường yêu thích sự đơn giản, thanh lịch và cổ điển. 

Thiết kế áo sơ mi denim tone màu nâu vintage, cách điệu chi tiết gập nẹp thay túi tạo điểm nhấn, sẽ khiến bộ outfit của chàng trở nên phong cách và thời trang hơn. Đặc biệt sản phẩm sử dụng công nghệ wash từ màu denim. 

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2): Áo thun V-SIXTYFOUR họa tiết hoa diên vĩ nhẹ nhàng, trong sáng

Trong 12 cung Hoàng Đạo, Bảo Bình luôn thể hiện mình là người nhẹ nhàng, yêu đời, và luôn thích giúp đỡ mọi người. Chính vì vậy những áo thun tone sáng màu là lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng Bảo Bình trong mùa hè này để trở nên tỏa sáng và trẻ trung. 

Với họa tiết hoa diên vĩ trên áo thun nữ kết hợp chữ ký V-SIXTYFOUR ý nghĩa về tình yêu và sự gắn kết. Chất liệu 100% Cotton mềm mại, form dáng vừa vặn tạo cảm giác dễ chịu cho người mặc. Áo thun là item trong mọi tủ đồ để bạn có thể mặc hằng ngày, hay trong những chuyến du lịch, đi chơi cùng bạn bè. 

12. Song Ngư (19/2 - 20/3): Quần Jeans nữ màu cam nhạt lãng mạn, nữ tính và nhẹ nhàng 

Song Ngư thuộc tuýp người phóng khoáng, lãng mạn và luôn muốn chinh phục ước mơ. Với Song Ngư, những chiếc quần jean mang màu sắc tươi sáng, trẻ trung là lựa chọn hàng đầu. Không gì thích hợp bằng chiếc quần jean màu Light Orange sử dụng công nghệ acid ball tạo hiệu ứng màu đặc biệt. Form quần đứng, dáng suông co giãn cực tốt là một item mang phong cách đơn giản nhưng đầy thời thượng và trẻ trung cho những cô nàng Song Ngư. 

Kết luận: 

Bài viết trên là những Xu hướng Denim phù hợp với tính cách 12 cung hoàng đạo mà V-SIXTYFOUR muốn chia sẻ cùng bạn. Mỗi cung hoàng đạo đều có phong cách cá tính khác nhau và có những vẻ đẹp riêng. 

Tuy nhiên, những chiếc quần jeans, sơ mi, hay áo khoác denim đều là những lựa chọn phổ biến và thích hợp đa dạng phong cách. Nếu bạn vẫn chưa biết lựa chọn trang phục nào phù hợp với mình hãy tham khảo ngay các thiết kế mới nhất từ V-SIXTYFOUR để có thêm những trải nghiệm mua sắm tuyết vời và lựa chọn được những trang phục chân ái tỏa sáng cho mùa hè rực rỡ này.