Những mẫu quần jean skinny nữ đẹp và cách phối chuẩn thời trang

Quần jean skinny nữ là item thời trang thời thượng có thể làm tôn dáng và mang đến diện mạo cực sành điệu và cá tính. Dưới đây, V-Sixtyfour sẽ chia sẻ top các mẫu quần skinny jean nữ hot nhất và cách phối chuẩn fashionista.

1. Quần skinny là gì?

Quần skinny jean nữ là một kiểu quần jeans hẹp và ôm sát cơ thể, thường có độ co giãn cao, giúp tôn lên đường cong và sự thon gọn của người mặc. Loại quần này thường có kiểu dáng hiện đại, phổ biến trong thế giới thời trang nữ và được ưa chuộng bởi nhiều cô nàng.

Quần skinny jeans nữ là gì?

Một số đặc điểm chính của quần skinny jean nữ thường là chất liệu denim, có độ co giãn để tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Quần thường có form dáng ôm sát từ đùi đến mắt cá, tạo nên vẻ ngoại hình thời trang và cá tính. Đặc biệt kiểu quần này có nhiều gam màu khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách và sự kiện.

Quần jean nữ có thể kết hợp linh hoạt với nhiều loại áo khác nhau, từ áo thun, áo sơ mi đến áo hoodie hay áo khoác jean. Sự đa dạng trong cách mix đồ giúp quần này trở thành một item không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai yêu thời trang và muốn tỏa sáng với phong cách cá nhân.

2. Quần jean skinny nữ phù hợp với dáng người nào?

Việc chọn đúng kiểu dáng quần phù hợp với từng dáng người không chỉ giúp tôn lên vẻ đẹp cơ thể mà còn giúp che đi những khuyết điểm. Mỗi dáng người đều có sự phù hợp riêng với các loại trang phục khác nhau.

Quần jean skinny nữ phù hợp với dáng người nào?

Đối với những người có dáng người đầy đặn, cao và hơi gầy, form quần skinny là lựa chọn lý tưởng. Form quần co giãn và ôm sát cơ thể tạo ra hình ảnh gọn gàng, tinh tế và mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc.

Tuy nhiên, đối với những người có thân hình quá gầy, quá ốm việc chọn form skinny cần được cân nhắc kỹ lưỡng, vì đôi khi sự ôm sát thể hiện rõ khuyết điểm và không thoải mái.

3. Những kiểu quần jeans Skinny phổ biến

3.1 Quần jean skinny dài nữ trơn

Quần jean skinny nữ là kiểu quần được thiết kế với form ôm sát, chủ yếu là từ phía hông xuống đến cổ chân. Với chất liệu Cotton denim & spandex, loại quần này có khả năng co giãn cao hơn so với các kiểu quần jean khác. Điều này tạo điều kiện cho người mặc cảm nhận được sự thoải mái, nhẹ nhàng và tự do vận động, mà không gặp cảm giác khó chịu hoặc bị gò bó.

Form dáng quần jeans skinny ôm, trơn basic luôn nằm trong danh sách được yêu thích nhất bởi sự kết hợp đơn giản trong phong cách mix - match với với nhiều item áo và phụ kiện khác. Chính vì vậy, quần jean nữ skinny nữ trơn dường như là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái.

Quần skinny nữ dài màu đen

3.2 Quần jean skinny dáng lửng

Quần skinny nữ dáng lửng là lựa chọn lý tưởng cho những ngày nắng ấm của mùa xuân và trong tiết thời sang hè để vừa thời trang nhưng vẫn cực kỳ thoải mái.

Với độ dài vừa phải kiểu quần này thích hợp cho các hoạt động ngoài trời, shopping hay dạo phố, cafe cùng bạn bè. 

Quần skinny nữ dáng lửng trẻ trung

3.3 Quần skinny trắng thanh lịch

Quần jeans skinny trắng mang đến vẻ ngoài thanh lịch và sang trọng phù hợp để diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ đi chơi đến đi làm.

Kết hợp với giày cao gót giúp bạn hack chiều cao hiệu quả và trông thon gọn hơn khi diện quần jean skinny. Bạn có thể chọn giày cao gót sandal, sneaker hoặc boots để phối với quần jean skinny để tạo nên vẻ ngoài năng động, trẻ trung.

Quần skinny trắng thanh lịch, vượt thời gian

Điểm đặc biệt là gam màu trắng không bao giờ lỗi mốt và không bị giới hạn bởi mùa trong năm. 

3.4 Quần skinny rách gối cá tính

Quần jean skinny rách gối là mốt chưa bao giờ hạ nhiệt trong nhiều năm gần đây bởi nó mang đến sức hút mạnh mẽ khi vừa mang đến nét cá tính, khác biệt vừa thời trang độc đáo, cuốn hút. 

Quần skinny jeans nữ rách gối thời thượng

Mặc dù có vẻ ngoài hơi "phá cách", nhưng những chiếc quần skinny rách gối thường được thiết kế với chất liệu co giãn, tạo cảm giác thoải mái khi vận động. Điểm đặc biệt là nó có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, từ áo thun đơn giản đến áo sơ mi hoặc áo len tạo ra nhiều outfit thời trang khác nhau.

Xem thêm:  Mặc đẹp với Quần Jean Nữ Ống Rộng Chuẩn Fashionista

4. Cách phối quần skinny jeans nữ chuẩn fashionista

4.1 Phối áo thun với quần jean skinny

Kết hợp áo thun cùng quần skinny jeans là một lựa chọn không bao giờ lỗi mốt. Áo thun chắc chắn là một trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ ai. Tính linh hoạt và dễ kết hợp của áo thun mang lại cho người mặc sự thoải mái và phong cách. Kết hợp áo thun với quần jean skinny để tạo ra diện mạo trẻ trung, năng động, và luôn giữ được sự thoải mái.

Kết hợp áo thun cùng quần skinny jeans

Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn cho chiếc quần jean skinny, hãy chọn áo thun với hoạ tiết để thể hiện cá tính. Sự sáng tạo trong lựa chọn áo thun có thể làm cho bộ trang phục trở nên độc đáo và cá tính hơn, mang lại sự mới mẻ cho diện mạo hàng ngày của bạn.

Không cần phải quá phức tạp trong việc phối đồ, bạn vẫn có thể giữ được vẻ ngoài thời trang và năng động bằng cách sáng tạo trong cách kết hợp áo thun với quần jean skinny.

4.2 Mix áo sơ mi với quần jean skinny nữ

Áo sơ mi là một item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô nàng. Có thể là chiếc sơ mi trắng thanh lịch, hoặc chiếc áo sơ mi với hoạ tiết thiết kế sáng tạo và năng động.

Phối áo sơ mi với quần jean skinny là một sự kết hợp không lo lỗi mốt. Bạn có thể chọn sơ vin chiếc áo sơ mi cùng quần skinny nữ để tạo outfit chỉn chu, phù hợp công sở, gặp mặt đối tác.

Mix áo sơ mi với quần jean skinny nữ

Ngoài ra, để làm mới phong cách cá nhân, bạn có thể thử nghiệm với quần jeans skinny rách kết hợp cùng áo sơ mi layer bên ngoài áo thun hoặc bra. Đây là một bộ trang phục lý tưởng cho nhiều dịp khác nhau như đi chơi, hẹn hò, hoặc thậm chí là dã ngoại.

Tùy thuộc vào sở thích và phong cách cá nhân, bạn có thể linh hoạt chọn lựa mẫu áo sơ mi để tạo nên set đồ phong cách và độc đáo.

4.3 Phối denim on denim với quần jean skinny nữ

Cách phối denim on denim với quần jean skinny nữ là một cách phối đồ đầy phong cách được rất nhiều cô nàng yêu thích. Điều đặc biệt là ngoài những gam màu cùng ton, bạn có thể tìm thấy những thiết kế quần skinny jeans hay áo denim với nhiều tông màu từ những gam màu sáng như xanh nhạt đến những gam màu đậm như xanh đậm, đen, nâu đậm và nhiều màu sắc khác. 

Skinny jeans phối cùng áo khoác denim

Sự phong phú về màu sắc này cho phép các cô nàng thoải mái sáng tạo và thay đổi bằng cách phối hợp quần jeans skinny và áo khoác denim với những tông màu đa dạng khác nhau để thể hiện sự cá tính và phong cách riêng của mình.

4.4 Phối áo khoác da với quần jean skinny nữ

Nếu phong cách của bạn thường được đặc trưng bởi vẻ mạnh mẽ, bụi bặm, thì phối áo khoác da với quần jean skinny nữ chiếc áo da là sự lựa chọn tuyệt vời để tạo điểm nhấn.

Chỉ cần kết hợp áo khoác da cùng với một chiếc áo ba lỗ hoặc áo thun đơn giản, bạn đã có một outfit đầy phong cách. Cách phối đồ này không chỉ khiến bạn trông cool ngầu hơn, mà còn tôn lên vẻ gợi cảm và thu hút mọi ánh nhìn. Đây chính là cách để bạn tự tin và sẵn sàng để thể hiện bản thân mình một cách mạnh mẽ và đầy quyến rũ.

Quần Skinny jeans phối cùng áo khoác da

5. Địa chỉ mua quần skinny jeans đẹp, chất lượng.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán các quần jeans nữ hay quần jeans skinny nữ với mẫu mã đa dạng mẫu mã. Tuy nhiên, để chọn được một địa chỉ uy tín, chất lượng, giá cả phù hợp là điều không dễ dàng

V-SIXYTYFOUR là thương hiệu thời trang Jeans/Denim uy tín tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm quần áo Jeans nam, nữ chất lượng cao, trong đó có các loại quần jeans skinny dành cho nữ.

Với quần jeans skinny nữ, V-Sixtyfour mang đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc và chất liệu khác nhau. Từ những chiếc quần jeans skinny nữ basic đơn giản, dễ phối đồ đến những chiếc quần skinny màu sắc cá tính, họa tiết thời thượng. 

Địa chỉ mua các loại quần jeans skinny nữ đẹp

Chọn chất lượng là cốt lõi để phát triển. 100% sản phẩm mang tag V- Sixtyfour đều "thuần Việt". Sản phẩm tôn vinh vẻ đẹp, sắc vóc, theo form dáng người Việt và sử dụng "công nghệ xanh" đảm bảo sức khỏe, sự thoải mái cho người dùng như công nghệ laser, wash, ozone hoàn toàn thân thiện môi trường.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn tại V-Sixtyfour nhiệt tình, chu đáo, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của mình ngay cả khi mua trực tiếp và mua qua kênh Online.

Với hệ thống 11 cửa hàng rộng khắp trên toàn quốc và kênh mua sắm online tiện lợi, V-Sixtyfour mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thoải mái và dễ dàng.

Địa chỉ mua các loại quần Jeans skinny nữ đẹp

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua quần jeans nữ skinny bền, đẹp hợp thời trang thì V-Sixtyfour là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Khách hàng có thể mua sắm online hoặc tại cửa hàng thông qua kênh chính thức sau: