Gợi ý cách phối đồ với quần jean ống đứng đẹp & thời trang nhất

Quần jean ống đứng là một trong những item cực kỳ đa năng và dễ kết hợp trong tủ đồ của bạn. Tuy nhiên, đôi khi bạn có thể cảm thấy khó khăn trong việc phối đồ với quần jean ống đứng nữ như thế nào đẹp nhất? Hãy cùng V-Sixtyfour xem ngay trong bài viết ngày hôm nay nhé.

1. Quần jeans nữ ống đứng là gì? (quần bò ống đứng)

Quần jeans nữ ống đứng hay còn gọi là quần jeans straight-leg là kiểu quần có phần ống thẳng từ hông đến cổ chân. Dáng quần này được thiết kế để ôm vừa vặn vào phần hông và đùi, sau đó suôn thẳng xuống dưới, tạo cảm giác thoải mái và thanh lịch. Quần jeans ống đứng là một item thời trang cơ bản và dễ phối đồ, phù hợp với mọi vóc dáng và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau nên có thể diện ở nhiều dịp, nhiều nơi khác nhau như đi cà phê, đi làm, đi học, đi dạo phố,...

2. Những mẫu quần jeans nữ ống đứng của V-Sixtyfour

2.1 Quần jeans nữ ống đứng màu nhuộm thời trang

Quần jeans nữ dáng đứng màu nhuộm đang là xu hướng hot được nhiều người tìm kiếm đặc biệt trong thế giới thời trang nữ hiện nay. Những mẫu quần jeans ống đứng gam màu xanh mint, đỏ đô, vàng… thể hiện cá tính người mặc, bắt kịp gam màu đang thịnh hành. 

Những chiếc quần này không chỉ mang đến sự mới mẻ, mà còn giúp tránh được cảm giác nhàm chán và tẻ nhạt trong bộ sưu tập của bạn.

Kiểu quần jeans ống đứng gam màu trendy

2.2 Quần jeans nữ ống đứng túi hộp trendy

Quần Jeans túi hộp là kiểu quần có phom dáng rộng rãi, thoải mái với điểm nhấn là hai chiếc túi vuông to ở hai bên sườn, thường được thiết kế bằng các chất vải đứng form như: Jean, kaki,...

Nhiều người vẫn có quan điểm rằng quần túi hộp chỉ phù hợp với phong cách thời trang đường phố, cá tính và mạnh mẽ. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn nghĩ như vậy, có vẻ như bạn chưa thực sự hiểu hết về sức mạnh linh hoạt của kiểu quần này. Quần jeans túi hộp không chỉ giới hạn trong việc tạo ra phong cách streetwear, mà còn có thể biến chủ nhân trở nên quyến rũ và gợi cảm khi kết hợp cùng corset, áo hai dây, bra và nhiều item khác.

Đôi khi chỉ cần mua 1 chiếc quần, bạn vẫn có thể mix đi mix lại mà vẫn ra được nhiều outfit thú vị khác nhau vì thế mà chúng không giới hạn người mặc. 

Jeans túi hộp trẻ trung, năng động cho cô nàng sành điệu

2.3 Quần jeans nữ ống đứng rách gối

Quần jeans rách gối nữ không chỉ là một biến thể của mẫu quần jean thông thường, mà còn là một xu hướng thời trang được ưa chuộng từ khá sớm. Đặc biệt, chúng nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều cô gái theo đuổi phong cách hip hop hoặc streetwear cá tính.

Từ khi ra đời, mẫu quần jeans rách gối đã được các ngôi sao lớn ủng hộ và sử dụng ở hầu hết mọi địa điểm, từ các buổi dạo phố, sân bay, shopping … cho đến các sự kiện quan trọng. Điều này đã đóng góp quan trọng vào việc thúc đẩy xu hướng thời trang thế giới phát triển mạnh mẽ tại thời điểm đó.

Cho đến ngày nay, quần jeans rách nữ vẫn được đánh giá là "không bao giờ lỗi mốt". Bạn có thể dễ dàng phối chúng với bất kỳ mẫu áo nào phù hợp mà không cần phải suy nghĩ quá nhiều. 

Jeans nữ ống đứng rách gối không lỗi mốt theo thời gian

2.4 Quần jeans nữ ống đứng lưng cao

Quần Jean nữ ống đứng lưng cao luôn là một trong những mẫu quần quốc dân được nhiều người ưa chuộng. 

Điểm đặc biệt quần Jean ống đứng của nữ không hề kén dáng người mặc. Chúng ta có thể bắt gặp nhiều người ở nhiều độ tuổi khác nhau sử dụng loại quần này hàng ngày từ văn phòng công sở khi phối cùng sơ mi, giày cao gót đến trẻ trung, năng động với bản phối hằng ngày cùng áo croptop, áo 2 dây.

Quần jeans nữ lưng cao phù hợp nhiều hoạt động

3. Quần jeans nữ ống đứng phối với áo gì phù hợp

3.1 Phối cùng áo thun nữ/ áo phông nữ

Áo thun nữ là một lựa chọn đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả khi phối cùng quần jeans ống đứng. Với kiểu dáng đa dạng từ áo thun cổ tròn, cổ tim, đến áo thun polo, bạn có thể dễ dàng tạo ra nhiều phong cách khác nhau từ cá tính đến nữ tính.

Với combo áo thun cùng quần jean ống đứng bạn nữ sẽ vô cùng năng động, pha chút tinh nghịch của street style. Kết hợp cùng sneaker sẽ tạo nên tổng thể trang phục đồng điệu hơn.

Quần jeans ống đứng cùng áo thun items quốc dân cho mọi cô nàng

3.2 Quần jeans ống đứng phối cùng áo khoác denim nữ

Phong cách "Denim on denim" khi phối quần jeans cùng áo khoác denim không bao giờ lỗi thời và luôn mang đến cho bạn vẻ ngoài lôi cuốn và sành điệu. 

Bằng cách chọn một chiếc áo denim khoác ngoài, kết hợp cùng một chiếc quần jeans cùng tông màu, bạn sẽ tạo ra một diện mạo vô cùng năng động và cá tính. Không chỉ là sự phối hợp của các item thời trang, mà còn là bí quyết "hack" dáng cực đỉnh mỗi khi xuất hiện.

Điểm đặc biệt của cách kết hợp này là sự thoải mái và tiện ích. Bạn có thể dễ dàng di chuyển, tham gia các hoạt động như đi chơi, hẹn hò hay gặp gỡ bạn bè tại quán cafe mà không cần phải lo lắng về việc bị vướng víu hoặc gặp phải bất tiện nào.

Ton sur ton với quần jeans cùng áo khoác đồng điệu

Xem đầy đủ sản phẩm: TẠI ĐÂY 

3.3 Mix & match cùng áo sơ mi 

Cặp đôi quốc dân này được không ít lời ngợi khen bởi sự linh hoạt và phong cách mà còn vì khả năng phối hợp đa dạng. Chị em công sở khi mặc đi làm, các bạn sinh viên đi học, và thậm chí khi đi chơi hay họp hành, đều có thể tận dụng sự đa năng của chúng. Bạn có thể chọn sơ vin áo sơ mi vào trong quần để tạo ra vẻ năng động và chuyên nghiệp, hoặc để áo mặc rộng rãi để tạo sự thoải mái và tự do. Kết hợp với sandals cao gót nếu như muốn trang phục lôi cuốn và phù hợp cho việc đi cafe, hẹn hò cùng bạn bè.

Bản phối quốc dân cho mọi cô nàng

3.4 Phối quần jeans cùng áo croptop

Khi phối quần jeans cùng áo croptop, bạn không chỉ tạo ra một outfit gợi cảm mà còn giữ được sự năng động và trẻ trung.

Bạn có thể lựa chọn những chiếc áo croptop hai dây với cổ V hoặc cổ vuông nếu bạn cảm thấy không tự tin về vòng 1 của mình. Đối với những cô nàng có mỡ thừa ở dưới cánh tay bạn vẫn có thể tự tin mặc áo croptop hai dây bằng cách chọn những mẫu áo có thiết kế dây bản to, giúp che đi những khuyết điểm và tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của bạn.

Quần jeans cùng áo crop top trẻ trung

4. Hướng dẫn cách đo size quần jeans ống đứng

Đối với quần jeans nữ, việc chọn quần chuẩn size cũng không dễ dàng, đặc biệt là khi mua sắm Online. Thậm chí, ngay cả khi bạn đến các cửa hàng, việc thử đi thử lại nhiều size cũng là điều không tránh khỏi. Vì vậy, khi chọn mua quần jeans nữ ngoài những thông số như chiều cao, cân nặng các cô nàng còn phải thật chú ý đến tất cả các số đo còn lại như eo, mông, đùi, chiều dài quần, thậm chí là chiều dài của lưng quần & thành phần vải để xem về mức độ co giãn hay không. 

Bảng size quần Jeans nữ tại V-Sixtyfour

Ngoài ra, tùy vào dáng người của mỗi người khác nhau, vì vậy hãy ưu tiên chọn những số đo phù hợp với dáng người của bạn. Trước khi quyết định mua, hãy liên hệ đội ngũ chăm sóc khách hàng để được tư vấn thông số size kỹ lưỡng nhất đảm bảo bạn đã chọn được size chính xác và phù hợp với cơ thể của mình.

5. Mua quần jean nữ ống đứng ở đâu?

V-Sixtyfour là một thương hiệu thời trang Jeans cao cấp và chất lượng dành cho nam & nữ, những thiết kế quần jeans đứng dành cho nữ tại V-Sixtyfour luôn được chăm chút tỉ mỉ với những thiết kế chất lượng từ vải Denim cotton, chi tiết hiện đại, tính ứng dụng cao. 

Không dừng lại ở các kiểu quần jeans xanh cơ bản, tại V-Sixtyfour còn có nhiều thiết kế với màu nhuộm độc đáo, wash cá tính…giúp các cô nàng dễ dàng mix - match nhiều loại trang phục khác nhau từ tinh tế, chỉn chu đến năng động, cá tính. Khách hàng có thể mua sắm online hoặc tại cửa hàng thông qua kênh chính thức sau: