Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019: Khi sàn diễn thời trang trở thành cuộc chiến thương hiệu Việt

Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam không chỉ là “sân chơi thời trang” mà còn là “cuộc chiến” lành mạnh giữa các thương hiệu với nhau, đặc biệt là các thương hiệu Việt Nam với những phần trình diễn, bộ sưu tập ấn tượng và đa sắc màu. Cùng điểm qua những cái tên đình đám trong “cuộc chiến thương hiệu” sẽ xuất hiện tại Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam vào 28/10 – 31/10 tại Hà Nội. 

Thương hiệu thời trang Denim V-SIXTYFOUR 

Đây là năm đầu tiên Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam xuất hiện một thương hiệu thời trang Denim đồng hành cùng chương trình. V-SIXTYFOUR là thương hiệu thời trang Denim dành cho người Việt mang phong cách trẻ trung, năng động và độc đáo đang dần chiếm được sự yêu thích của giới trẻ trong nước. Ra đời từ niềm đam mê Denim và niềm tự hào về chất lượng sản xuất của từng sản phẩm, V-SIXTYFOUR tiếp tục khẳng định vị thế của mình với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành may mặc, đóng góp hàng ngàn mẫu thiết kế cho thị trường denim Việt Nam.

Đến với Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019, V-SIXTYFOUR hứa hẹn sẽ mang đến BST mang tên “I AM ME” thể hiện bản tuyên ngôn mạnh mẽ và đầy cá tính, hứa hẹn vẽ nên bức chân dung trọn vẹn của V-SIXTYFOUR trong thời gian sắp tới.

Đặc biệt hơn nữa, đồng hành cùng V-SIXTYFOUR trong lần này là Đại sứ Thương hiệu – Hoa hậu H’Hen Niê – Top 5 Hoa Hậu Hoàn Vũ Thế giới 2019, người sẽ giúp V-SIXTYFOUR truyền cảm hứng nhiều hơn nữa về tình yêu Denim đến với người Việt Nam. Khán giả đang nóng lòng chờ đợi sự lột xác của H’Hen Niê trên sàn diễn Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông năm nay.

Nguồn: https://bizwoman.vn/2019/10/24/tuan-le-thoi-trang-quoc-te-viet-nam-2019-khi-san-dien-thoi-trang-tro-thanh-cuoc-chien-thuong-hieu-viet/?fbclid=IwAR3Xd80pdKf2YOENwhQnH7MotEbYV0RjH8D2RSWirMW67zWk0LYqSno8Ytc