Phụ Liệu - Liệu Có Cần Thiết Cho Quần Jeans?

Jeans dường như đã là món đồ có trong tủ đồ của 99% của mọi người. Tuy nhiên, dù dùng jeans nhiều, thi cũng ít người biết được rằng những phụ liệu trên jeans có những công dụng và giá trị thế nào. Ngoài góp phần giúp quần jeans trở thành item hoàn hảo, từng phụ liệu đều mang đến vẻ đẹp tinh tế. Đặc biệt, mỗi chi tiết đều có những ý nghĩa riêng như:

Nút đồng: Không đơn thuần là phụ liệu cố định quần khi mặc vào, nút đồng được khắc tên thương hiệu tỉ mỉ, sẽ mang đến sự sang trọng cho người mặc.

Tag vải: Một sản phẩm với đầy đủ nhãn, mác, thể hiện rõ tên thương hiệu và chi tiết sản phẩm sẽ giúp khách hàng an tâm hơn trong quá trình lựa chọn. Chính vì thế mà tag vải được ra đời.

Tag giấy: Không chỉ tăng vẻ đẹp lịch lãm cho quần, tag giấy ở cạp quần sẽ giúp người mặc dễ nhận diện thương hiệu cao cấp, và bảo vệ người dùng mua những sản phẩm kém chất lượng. Đặc biệt, với thông điệp bảo vệ môi trường, tag giấy đã được sử dụng thay tag da.

Đinh tán: Một trong những điều giúp jeans bền bỉ theo năm tháng chính là nhờ đinh tán. Với sự gia cố tinh tế, khéo léo này, jeans chịu được các tác động lớn để luôn đồng hành cùng bạn.

Mỗi chi tiết đều được chăm chút kỹ lưỡng. Điều này minh chứng V-SIXTYFOUR rất tâm huyết với từng sản phẩm, đảm bảo luôn được chất lượng nhất trước khi đến với khách hàng. Vậy nên, hãy để trải nghiệm thời trang của bạn được nâng tầm bằng cách shopping tại đây: https://v64.vn/