TRAO QUẦN JEANS CŨ - NHẬN YÊU THƯƠNG MỚI!!!

𝗧𝗥𝗔𝗢 𝗤𝗨𝗔̂̀𝗡 𝗝𝗘𝗔𝗡𝗦 𝗖𝗨̃ - 𝗡𝗛𝗔̣̂𝗡 𝗬𝗘̂𝗨 𝗧𝗛𝗨̛𝗢̛𝗡𝗚 𝗠𝗢̛́𝗜
- Nhận ngay Voucher mua hàng 300k khi mang quần Jeans cũ không sử dụng đến V-SIXTYFOUR

- Bạn có biết rằng, trong năm 2018 đã có hơn 500 tấn quần áo được thải ra và đến 70% lượng quần áo này KHÔNG-THỂ-TÁI-CHẾ. Có một sự thật là khi rác thải thời trang vẫn đang thải ra môi trường thì gần 3,4 tỷ người trên thế giới vẫn đang thiếu cơm ăn áo mặc!
- Với mục đích kéo dài tuổi thọ của một chiếc quần Jeans, V-SIXTYFOUR THU NHẬN TOÀN BỘ QUẦN JEANS đã qua sử dụng của bất kỳ thương hiệu nào! 
Thay vì bỏ đi, bạn hãy mang chúng đến V-SIXTYFOUR để nhận voucher mua sắm trị giá #300k. Và chiếc quần ấy sẽ tiếp tục một chặng đường mới, mang lại nhiều giá trị hơn cho xã hội!
- Với những chiếc quần còn sử dụng tốt, V-Sixtyfour sẽ làm sạch bằng công nghệ Ozone để trở thành những sản phẩm hoàn toàn mới, mang tặng lại các Mái ấm từ thiện.
- Còn những sản phẩm đã cũ, V-SIXTYFOUR sẽ thiết kế và tái chế thành những sản phẩm có ích như túi xách, ví, bọc ghế sofa.... độc đáo dành riêng cho các Chương trình bán hàng Thiện nguyện sắp tới.

- V-SIXTYFOUR tin rằng một hành động nhỏ của bạn hôm nay, trao đi chiếc quần jean cũ của chính mình sẽ tiếp nối cho Ngàn yêu thương mới đến với những mảnh đời bất hạnh. 

* Thời gian chương trình: 30.08 - 30.09.2019
* Hệ thống cửa hàng nhận quần Jeans cũ:http://bit.ly/32UBoOS
* Hotline: 0907.02.65.64