Hoa hậu H'Hen Niê làm ''nàng thơ'' trong những thiết kế denim cá tính

Nàng Hậu "lột xác" cá tính trong những thiết kế denim năng động nhưng không kém phần quyến rũ.

Sau 9 mùa tổ chức thành công, Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam ngày càng chứng tỏ được vị thế độc tôn của mình trên thị trường thời trang trong nước là sự kiện thời trang chuyên nghiệp duy nhất mang đẳng cấp quốc tế, đưa nền công nghiệp thời trang Việt Nam sánh bước với nhịp phát triển của các kinh đô thời trang lớn trên thế giới. Có thể nói, khi tham gia Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam, đây không chỉ là “sân chơi thời trang” mà còn là “cuộc chiến” lành mạnh giữa các thương hiệu với nhau, đặc biệt là các thương hiệu Việt Nam, để có thể mang lại những phần trình diễn, bộ sưu tập ấn tượng và đa sắc màu nhất.

 

Đây là năm đầu tiên Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam xuất hiện một thương hiệu thời trang Denim đồng hành cùng chương trình. BST mang tên “I AM ME" thể hiện bản tuyên ngôn mạnh mẽ và đầy cá tính, hứa hẹn vẽ nên bức chân dung trọn vẹn cho người mặc thông qua phần trình diễn của dàn người mẫu tên tuổi.

Đặc biệt, Hoa hậu H’Hen Niê – Top 5 Hoa Hậu Hoàn Vũ Thế giới 2019, sẽ giúp truyền cảm hứng nhiều hơn nữa về tình yêu Denim đến với người Việt Nam. Khán giả đang nóng lòng chờ đợi sự lột xác của H’Hen Niê trên sàn diễn Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông năm nay.

Hoa hậu H'Hen Niê biến hóa khác lạ với trang phục Denim.

Nguồn: http://phununews.vn/hoa-hau-hhen-nie-lam-nang-tho-trong-nhung-thiet-ke-denim-ca-tinh-535830.htm?fbclid=IwAR2MMp6RepcJqQNpCxp7QaxKT0eqzCvtTbgNrzxOQ5DFs05wdFq3NfK3gMw