V-SIXTYFOUR TẠI ĐÊM HỘI DOANH NHÂN DỆT MAY HCM 2020

Tối ngày 08/10, V-SIXTYFOUR đã tham gia sự kiện thường niên của "Đêm Hội Doanh Nhân Dệt May 2020" nhân dịp 16 năm ngày Doanh nhân Việt Nam, tổ chức tại Trung Tâm hội nghị Pavillon Tân Sơn Nhất Hồ Chí Minh.

 

  Đây là một hoạt động thường niên của Hội Dệt May Thêu Đan Tp.HCM nhằm tạo không gian giao lưu chia sẻ thông tin ngành, nghề của các thành viên Hội viên trong Hội Dệt May Thêu Đan Tp.HCM. Nhân dịp này, nhãn hàng V-SIXTYFOUR cùng các người mẫu đã mang đến buổi trình diễn BST Thu Đông 2020 mãn nhãn cho toàn bộ khách mời tại khán phòng.

 Với mục tiêu cung cấp dòng sản phẩm denim chất lượng cao cấp, được điều chỉnh phù hợp nhất với chuẩn cơ thể người Viêt, cùng những thiết kế cập nhật theo xu hướng mới nhất của thế giới, V-SIXTYFOUR thành công khi trở thành người dẫn lối cho phong cách sống hiện đại, phóng khoáng và mới mẻ của giới trẻ Việt Nam.

 Lấy cảm hứng từ phong cách thời trang thời kì huy hoàng của những năm 80, kết hợp với góc nhìn mạnh mẽ, hiện đại trước ảnh hưởng của tự nhiên, cũng như cảm xúc khao khát có được sự đánh thức và chuyển mình sau những ngày tháng phải tự thu lại trước tác động của dịch bệnh, BST Thu Đông 2020 của V-SIXTYFOUR được giới thiệu tại sân khấu AGTEK 2020 với tên gọi AWAKEN – BỪNG TỈNH

Nổi bật với của phong cách táo bạo về màu sắc, kích thước hay những nếp gấp, đường cắt xẻ tạo cấu trúc dạng khối độc đáo, BST khai thác mạnh kỹ thuật xử lý màu sắc Enzyme Washing, Ozone G2 & Nano spray bleach kết hợp với kỹ thuật xử lý họa tiết hình ảnh, hiệu ứng in hiệu ứng Laser Flexi pro 5.5 mang lại những mảng màu ấn tượng về mặt thị giác và cảm xúc thôi thúc cho người xem về sự Thức tỉnh & Thay đổi.

Vẫn trung thành với tông màu xanh chủ đạo của denim & jeans, BST AWAKEN khai thác thêm các mảng màu lạnh thời thượng của mùa Thu Đông 2020 như bạc, đen, xanh lá và hồng, tạo cái nhìn sang trọng, đẳng cấp và tinh tế cho người sử dụng. Tính ứng dụng của BST cũng được khai thác tối đa từ phong cách cơ bản đến phá cách, thông qua các kiểu dáng áo, đầm, váy và quần cho cả nam & nữ.

 

Thời gian sắp tới, V-SIXTYFOUR sẽ tiếp tục ra mắt những sản phẩm jeans và denim độc đáo và bật lên chất riêng của mỗi người. Cùng dõi theo V-SIXTYFOUR trong những sự kiện sắp tới nhé!

Theo dõi các chương trình tại fanpage V-SIXTYFOUR: https://www.facebook.com/vsixtyfourjeans.